Liên kết website

Thống kê truy cập

Tin tức - Sự kiện

Phần việc thanh niên chào mừng Đại hội Hội Liên hiệp thanh niên xã Giàng Chu Phìn Nhiệm kỳ 2024 -2029

18/04/2024 21:05 9 lượt xem

Sáng ngày 04/03/2024, tại thôn Cá Ha, Ban Chấp hành Đoàn xã Giàng Chu Phìn đã tổ chức lễ phát động các công trình đổ bê tông đường, đồng hành cùng cộng đồng trong việc chuẩn bị công trình chào mừng Đại hội Hội Liên hiệp Thanh niên xã Giàng Chu Phìn nhiệm kỳ 2024-2029

Với sự tham gia đông đảo của các cán bộ Đoàn, thanh niên xã Giàng Chu Phìn cùng các ban ngành, đoàn thể và nhóm hộ dân, lễ phát động đã diễn ra trong không khí trang trọng và phấn khởi.

Đại diện Ban Chấp hành Đoàn xã Giàng Chu Phìn đã đưa ra lời kêu gọi và khẳng định rằng việc xây dựng đường bê tông này không chỉ là việc làm cụ thể mà còn là biểu tượng cho sự đoàn kết và sự nỗ lực chung của thanh niên trong việc phát triển địa phương. Đồng thời, đây cũng là dịp để tất cả mọi người cùng nhau chung tay, hướng về một mục tiêu lớn lao hơn, là sự thành công của Đại hội Hội Liên hiệp Thanh niên xã Giàng Chu Phìn.

Các nhóm hộ dân đã hưởng ứng tích cực, sẵn sàng đóng góp công lao động đổi được 680m đường, vật chất để thực hiện công trình này. Trong bối cảnh mục tiêu xây dựng nông thôn mới, xã Giàng Chu Phìn đang được chú trọng, việc xây dựng cơ sở hạ tầng giao thông như đường bê tông không chỉ giúp nâng cao chất lượng cuộc sống của người dân mà còn tạo điều kiện thuận lợi cho sự phát triển kinh tế - xã hội của địa phương.

Sự kiện này đã khép lại với những lời kêu gọi của Ban Chấp hành Đoàn xã Giàng Chu Phìn, nhấn mạnh tinh thần đoàn kết và sức mạnh cộng đồng trong việc xây dựng đất nước. Đồng thời, tạo ra động lực mạnh mẽ cho các hoạt động chuẩn bị cho Đại hội Hội Liên hiệp Thanh niên xã Giàng Chu Phìn nhiệm kỳ 2024 -2029.

Vừ Lía

Tin khác