Liên kết website

Thống kê truy cập

Tin tức - Sự kiện

Lễ khánh thành Dự án cấp nước sinh hoạt cho thôn Tìa Cua Si, xã Giàng Chu Phìn

18/04/2024 21:35 8 lượt xem

Sáng ngày 31/03/2024, Tại thôn Tìa Cua Si, xã Giàng Chu Phìn đã tổ chức Lễ khánh thành “ Dự án cấp nước sinh hoạt cho thôn. Dự có đồng chí Ngô Mạnh Cường Phó chủ tịch UBND huyện Mèo Vạc, Ban chỉ huy Quân sự huyện, MTTQ huyện, các nhà hảo tâm, các đồng chí lãnh đạo Đảng uỷ - HĐND- UBND, các ban, ngành, đoàn thể xã.

Lễ khánh thành đã được tổ chức một cách trang trọng, với sự hiện diện của các đồng chí lãnh đạo, đại diện của các tổ chức hỗ trợ, và bà con nhân dân thôn Tìa Cua Si đã thể hiện lòng biết ơn sâu sắc đối với những nỗ lực đã được bỏ ra để mang lại một nguồn nước sạch và an toàn cho bà con nhân dân. Sau gần 3 tháng thi công với sự đóng góp gần 2.200 ngày công lao động của người dân, kinh phí đã hỗ trợ 350 triệu đồng, công trình đã hoàn thành và đưa vào sử dụng cung cấp nguồn nước cho 712 nhân khẩu trên địa bàn thôn.

Dự án cấp nước sinh hoạt cho thôn Tìa Cua Si không chỉ là một sự kiện quan trọng đối với bà con nhân dân mà còn là một minh chứng rõ ràng cho sức mạnh của sự đoàn kết và lòng nhân ái. Hy vọng rằng dự án này sẽ tiếp tục mang lại những lợi ích lâu dài và lan rộng hơn nữa, làm nền tảng cho sự phát triển bền vững của cộng đồng.

Vừ Lía

Tin khác