Liên kết website

Thống kê truy cập

Tin tức - Sự kiện

Ngày hội đọc sách Hưởng ứng Ngày hội đọc sách, văn hoá đọc Việt Nam năm 2024

22/04/2024 20:47 16 lượt xem

Chiều ngày 17/04/2024 trường PTDTBT Tiểu học Giàng Chu Phìn tổ chức “Ngày hội đọc sách” hưởng ứng ngày sách và văn hoá đọc Việt Nam năm 2024.

Ngày hội đọc sách Hưởng ứng Ngày hội đọc sách, văn hoá đọc Việt Nam năm 2024
Văn nghệ chào mừng ngày hội

Ngày Hội Đọc Sách là một sự kiện đặc biệt được tổ chức để tạo ra một không gian vui vẻ và ý nghĩa cho mọi người tham gia vào hoạt động đọc sách. Nhằm xây dựng và phát triển phong trào đọc sách, khuyến khích các em học sinh khám phá niềm đam mê đọc sách, hướng tới một xã hội học tập, một nét đẹp trong đời sống xã hội; Tổ chức cho học sinh có một sân chơi lành mạnh, bổ ích, tạo điều kiện cho học sinh được tự do vui chơi và thư giãn; Khẳng định giá trị, vai trò, tầm quan trọng của sách trong đời sống xã hội, xây dựng phát triển văn hoá đọc trong nhà trường. Với sự tham gia nhiệt tình của cả học sinh, giáo viên và phụ huynh, "Ngày Hội Đọc Sách" tại Trường đã trở thành một điểm sáng đầy sức hút.

Ngày hội đọc sách thu hút được toàn bộ giáo viên và học sinh toàn trường tham gia rất nhiệt tình và sôi nổi, tạo ra một không gian tuyệt vời để mọi người kết nối, học hỏi và tận hưởng văn hoá đọc, Ngày Đọc Sinh không chỉ là một dịp để kỷ niệm ngày sinh của mỗi học sinh mà còn là một cơ hội để tôn vinh và khuyến khích tình yêu với việc đọc. Việc này không chỉ mang lại lợi ích cá nhân mà còn góp phần vào sự phát triển của cả xã hội thông qua việc nuôi dưỡng tinh thần sáng tạo, hiểu biết và sự tích cực.

Vừ Lía

Tin khác