Liên kết website

Thống kê truy cập

Tin tức - Sự kiện

Lễ phát động tết trồng cây năm 2024

17/04/2024 21:35 17 lượt xem

Ngày 23/2/2024. UBND xã Giàng Chu Phìn đã tổ chức Lễ phát động tết trồng cây xuân giáp thìn năm 2024 tại thôn Tìa Chí Đơ. Tham dự buổi Lễ có đ/c Dương Minh Sơn - UV BCH Đảng bộ huyện, Tổ phó tổ công tác phụ trách xã. Đ/c Giàng Thị Dí - UV BCH Đảng bộ huyện, Bí thư Đảng ủy, chủ tịch HĐND xã. Tham dự còn có các đ/c lãnh đạo Ban Tổ chức huyện ủy, bảo hiểm xã hội huyện, các đ/c Cán bộ, công chức, các đơn vị trường học, trạm y tế, bán chuyên trách xã, đoàn viên thanh niên các thôn và các hộ dân thôn Tìa Chí Đơ.

Lễ phát động tết trồng cây năm 2024
Các đồng chí lãnh đạo tham dự buổi lễ phát động tết trồng cây năm 2024

Tại buổi Lễ phát động Tết Trồng cây năm 2024 đã diễn ra với sự tham gia nhiệt tình của bà con nhân dân của thôn, Trong buổi lễ có sự hiện diện của đồng chí Dương Minh Sơn - Ủy viên Ban Chấp Hành Đảng bộ huyện, là Tổ phó tổ công tác phụ trách xã.

 Lễ phát động năm nay không chỉ là một sự kiện thường niên mà còn là dịp quan trọng để tạo ra những cảm hứng mới, khơi dậy tinh thần xanh trong lòng mỗi người dân. Đồng chí Dương Minh Sơn đã đề cao tầm quan trọng của việc trồng cây trong việc bảo vệ môi trường và giữ gìn nguồn tài nguyên thiên nhiên cho thế hệ tương lai.

Với sự tham gia của cán bộ,công chức, viên chức và bà con nhân dân, các hoạt động trồng cây được tổ chức sôi nổi và ý nghĩa hơn bao giờ hết. Trong buổi lễ đó đã trồng được 1.000 cây thông mỗi cây đều mang theo một thông điệp: "Hãy cùng nhau chăm sóc và bảo vệ môi trường - hành động nhỏ, ý nghĩa lớn".

Qua lễ phát động, không chỉ là việc trồng cây mà còn là việc kết nối, lan tỏa những ý thức về môi trường, về sự cần thiết của việc bảo vệ và phát triển xanh - sạch - đẹp. Mỗi bước đi nhỏ trong hành trình bảo vệ môi trường đều góp phần làm cho thế giới của chúng ta tươi đẹp hơn.

Hy vọng rằng sự kiện này không chỉ là một ngày hội mà còn là điểm khởi đầu cho những hành động thực tiễn, ý nghĩa và bền vững hơn trong việc bảo vệ môi trường của chúng ta. Hãy cùng nhau góp phần tạo ra một môi trường sống xanh - sạch - đẹp cho tương lai bền vững.

Vừ Lía

Tin khác